Hệ thống thanh toán trên của Home Care Store bao gồm nhiều hình thức thanh toán linh hoạt để đem lại trải nghiệm tiện lợi nhất cho khách hàng.
Việc thanh toán mua hàng tại Home Care Store được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, cung cấp dịch vụ tới hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam.
Để mua hàng tại HomeCare Store, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua:
Quý khách có thể tìm sản phẩm mà mình quan tâm bằng thanh tìm kiếm.
Hoặc tìm sản phẩm theo danh mục sản phẩm mà quý khách lựa chọn.
Bước 2: Tham khảo thông tin sản phẩm (gồm mô tả, tính năng, cách sử dụng…):
Để chọn lựa chính xác sản phẩm theo đúng nhu cầu của quý khách, hãy tham khảo kỹ các thông tin có trong trang thông tin sản phẩm như Nhà cung cấp, Thời gian bảo hành, Chính sách đổi trả, Chính sách giao hàng, Thông số kỹ thuật…
Bước 3: Chọn các thuộc tính và số lượng
Sau khi đã cân nhắc tất cả thông tin, hãy chọn số lượng sản phẩm quý khách đang quan tâm, sau đó nhấn “THÊM VÀO GIỎ”.
Với “THÊM VÀO GIỎ”, quý khách có thể lưu lại sản phẩm để tiếp tục lựa chọn thêm các sản phẩm khác.
Bước 4: Xem lại giỏ hàng
Quý khách có thể xem lại các sản phẩm mình đã chọn, cập nhật số lượng khi nhấn vào Xem giỏ hàng
Bước 5: Lưu thông tin đặt hàng
Sau khi đã quyết định mua các sản phẩm đã chọn trong danh sách, Quý khách nhấn Thanh toán để tiến hành mua hàng
Quý khách nhập đầy đủ các thông tin thanh toán và nhấn Đặt hàng
Bước 6: Thanh toán
Quý khách chọn Ngân hàng muốn thanh toán
Điền đầy đủ thông tin và nhấn Xác thực
Mã OTP từ ngân hàng sẽ gửi tới số điện thoại của Quý khách để xác nhận giao dịch. Điền mã OPT và nhấn Thanh toán
Bước 7: Hoàn tất
Sau khi quý khách đặt hàng thành công, trong vòng 60 phút sẽ có nhân viên liên hệ lại đến quý khách để xác nhận đơn hàng.
Lưu ý:
- Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại.
- HomeCare Store miễn phí vận chuyển cho khách hàng mua hàng từ 1.000.000 đồng trở lên (chưa gồm thuế VAT) và trong bán kính 05 km; nếu khoảng cách hơn 05 km, nhân viên giao hàng sẽ liên hệ và thông tin tới Quý khách trước khi chuyển hàng để xác nhận chi phí phát sinh (nếu có).
- Home Care Store cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức (tùy theo ngành hàng). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Home Care Store sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận sản phẩm.